Ganda Mo Naman Artista Ka Ba

More quotes here. Dito sa Pinas bastat malapit ka sa masa maganda at galing sa ibang bansa in short half-half sisikat ka mas pinapahalagahan kasi ng ilang Pinoy ang itsura kesa sa ano ang maibubuga nito ika nga kung acting skills kasi ang pag uusapan madali lang yan bastat dkit ka lang sa panglasang pinoy look at Maine Mendoza kuha nya ang kiliti ng masa although maganda naman talaga sya di ba.

Ang Ganda Mo Naman Artista Ka Ba Stoner Dog Meme Generator

Vice Ganda Manhid Ka.

Ganda mo naman artista ka ba. 732011 Ang Ganda Mo Cue C lyrics. 1152020 Sa kama ko magpapatuhog kana ba naninigas nato di ko na ma Chorus Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda Dahil sa iyong ganda akoy napatanga Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang yong katawan at pwet mong malaman. Contextual translation of ang ganda mo naman saan ba yan.

Gusto ko maging kasing payat mo. Pwede ka bang maikama pagkatapos mo dyan Pagkatapos maginuman magbabanatan Iietsa ka sa kama tuloy ang tuhogan. Mababaw lang naman ako Makita ka lang masaya na ako Minsan pa nga iniisip ko Akoy mahal mo at syang ayaw mo.

Human translations with examples. Kontento ka siguro sa buhay mohindi ka naman mataba e. Miss oo nga pala nanaginip ako na naka hubad ka na Sa kama ko magpapatuhog kana ba naninigas nato di ko na ma Chorus Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda Dahil sa iyong ganda akoy napatanga Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang yong katawan at pwet mong malaman.

Tingnan mo naman Tingnan mo naman Tingnan mo naman sana ako Kahit na hindi ako Kasing ganda ng mahal mo. Httpbitly39xlDQyFollow us on our Social. Lyrics to Ang Ganda Mo by CUE C.

Tingnan mo naman ako. Manhid ka Puro deadma ka na lang Bet na bet pa naman kita Laman din ako ng tiyan Syonga ka ba talaga o manhid ka Di mo ba alam may nagmamahal sayo Di pa rin tumatalab Gayuma na pampa-love sayo. Hindi naman maganda ang payat parang hirap sa buhay.

Puwede ka bang maikama pagtapos mo dyan. Maganda sya gusto mo sya Swerte nya mahal mo sya Pero laking malas ko Sa kin kaibigan lang ang turing mo. Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda Dahil sa iyong ganda akoy napatanga Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang yong katawan at pwet mong malaman Pwede kabang maikama pagkatapos mo dyan Pagkatapos maginuman magbabanatan.

Subscribe to iWant YouTube Channel now. O sige paaalagaan ko sa iyo si Junior. Kala mo naman ang ganda mo.

Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda Dahil sa iyong ganda akoy napatanga Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang yong katawan at pwet mong malaman Pwede kabang maikama pagkatapos mo dyan Pagkatapos maginuman magbabanatan Iietsa ka sa kama tuloy ang tuhogan Para kang tinapay titi ko ang palaman tinitigasan. Pero naging artista ka din naman di ba pagbibiro pa ni Vice sa ina. Tumingin ka na ba sa salamin.

Bicol ilocano zambales mahal kita mag pakita ka. Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda Dahil sa iyong ganda akoy napatanga Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang yong katawan at pwet mong malaman Pwede ka bang maikama pagkatapos mo dyan. Like this pageIf you hate some one because of hisher attitude like this.

Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube. - httpbitlyiWantYouTubeClick here to watch the full movie on iWant. 7222017 Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda Dahil sa iyong ganda akoy napatanga Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang yong katawan at pwet mong malaman Pwede ka bang maikama pagkatapos mo dyan Pagkatapos maginuman magbabanatan Iietsa ka sa kama tuloy ang tuhogan Para kang tinapay titi ko ang palaman tinitigasan Tiningnan nya naman ang burat.

3162021 Bira naman ni Vice sa kanya At tsaka hindi ka naman mukhang artista nun kaya hindi mo in-expect na magiging artista din ako Natawa sila pareho sa joke niya. Maghabol ka lang sa kanya papayat ka na. Hindi ka naman artista.

Kalaban ka nga lang ni Batman pero at least sikat ka naman. Di mo ba alam na may Nagmamahal sayong tunay Ako. Cue C Ang Ganda Mo.

Pinoy Superstars Tv Youtube Channel Analytics And Report Powered By Noxinfluencer Mobile

Pin On Thinking Wokes

Kasi You Can Never Can Tell Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes Hugot Quotes

Wala Kaming Pake Gotohell Tagalog Quotes Pinoy Quotes Hugot Quotes

Pin On Mayward Videos

Wash Your Hands After Touching Trash Pinoy Jokes Tagalog Memes Pinoy Really Funny Memes

Here S A Collection Of Best Funny And Latest Tagalog Funny Love Quotes And Pinoy Funny Love Sayings Made Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Love Quotes Funny

Pin By Rejeime Baldovino On Tagalog Tagalog Quotes Hugot Funny Hugot Lines Tagalog Funny Jokes Quotes

Ang Magaganda Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Patama Tagalog Quotes

One Of The Most Beautiful Graceful And Well Mannered Young Lady I Have Met Katrina Ivana Bernabe Danganan An Bridal Make Up Image Consultant False Eyelashes

Pin On Pinoy Memes Pinoy Troll

Pin On Thinking Wokes

Ganda Mo Naman Artista Ka Ba Make A Meme

Pin On Cj Jimenez Make Up

Pin On Love Thy Woman

Pin On Our Reaction Video Trending Viral News

Ellyquivz On Twitter How Can I Win Your Shardonserye Nashlene Shardon

Pin On Mayward Videos

Latest Updates From Memash Facebook


LihatTutupKomentar
close