Who Sing Ako Ang Puso Mo

Ako Ang Puso Mo. You trained me to always be there for you.

Pin On Music That Moves You

Rate Song 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10.

Who sing ako ang puso mo. 8202015 This is my first time cover song so please like my cover. Sana sinta ganon ka rin diba Ako. Nangangamba ang iyong puso.

Ako ang puso Nakakatuwang isipin kung Kung ikaw ay mahulog sakin Wag lang sana gisingin Sa mundo ng panaginip Kasi mahal kita Ganon lang talaga. Your heart hardworking at my worst in your heart. Ang aking puso Oo.

Nalilito ang iyong utak. Abrahams wife dies in a hospital after giving birth to a son Ariel. Directed by Jose Javier Reyes.

Intro Nagtitipon na ang puso ko pag akoy inaantok Wala na kong pakialam kahit papakin pa ng lamok Kahit mainit malamig bastat napasandal Dire-diretso na ang tulog. Theresas parents shortly die from a passenger bus accident. Ikaw ang aking puso.

Sinungaling ang puso mo At naniwala naman ako Wagas ang pag-ibig ko sayo Ngunit nahihirapan ang damdamin ko Magpapanggap na lamang ba ako Naninimdim kung tama ba ito Ewan ko kung bakit ganyan Lagi mo na lang akong sinasaktan Ngunit sa kabila ng gulo Heto pa rin ako nakayakap sayo Sa sampung sinabi mo isang lang ang totoo Ngunit hanggang. Dahil ang makakapagpagaling sa iyo ay ang pagmamahal ng isang Dakilang Diyos na alam ang bawat madilim at mapait na pinagdaanan ng puso mo. Watch Video Comment Enlarge font Correct lyrics Print lyrics.

Sa school ang daming nag-abang Nagtatanong kung boyfriend nga kita Umurong dila di nakasagot Paano. Sana sinta ganon ka rin diba Ako. One day Theresas parents left for the province due to illness in the family.

4102021 Sabihin na ang totoo Sabihin mo na nilalaman ng puso mo At nararamdaman nito Kung di pa aminin ang gusto Baka kasi mawala na ako Nagulat ka nagulat ka nong May kasama na kong iba kasama na kong iba Pakipot ka wag nang pakipot pa Baka maagaw pa ng iba maagaw pa ng iba Wala nang magbabago Kung di mo pa aminin to Sabihin mo na. Biring a housemaid gave birth to a girl Theresa shortly after a few months. Abraham Abe is the head of a household.

Ikaw ang aking puso. Mga patak ng aking luha Mananatili nang sugatan ang damdamin sinta Sa bawat araw bawat tibok ng puso Ikaw ang nasa isip ko Ala-ala mo sa akin ay gumugulo Bakit di nalang bawiin ang hapdi sa aking puso Pipilitin ko limutin ang pag ibig mo Kung panaginip lang ito Sanay Gisingin ang aking puso Ngayoy nangungulila. Abraham Abe is the head of a household.

Tandaan mo ikaw Lang Ang Mahal ko Wala Ng iba. 709 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10. Ikaw aking puso parating laman ng isip ko Sa panaginip laging kasa-kasama ko Ikaw aking buhay sanay paniwalaan mo Dahil ako ang at ikaw ang Ako ang puso mo at ikaw ang puso ko Ako ang puso mo woah 3rd Stanza.

5292017 Sabi nila time heals pero ako mismo napatunayan ko na hindi sapat ang oras lang para hilumin ang bawat sugat na naiwan. 4142016 Read Ako Ang Puso MoMaevelAnne from the story Song Lyrics by iaammgrey iamgrey with 369 reads. 8272015 Dahil alam mo bang Chorus 1.

Human translations with examples. With Judy Ann Santos Mark Anthony Fernandez Juan Rodrigo Daria Ramirez. Hindi ka sigurado Di ka sigurado Nalilito.

Tanggapin mo ang puso kong narito Hanggang matapos ang kailanman Bawat kilos mot galaw Minamasdan tinatanaw Laging nangangarap kahit saglit Ang ikaw at akoy magkapiling Puso koy narito Naghihintay sa pag-ibig mo Ikaw lamang ang inaasam Tanggapin mo ang puso kong narito Hanggang matapos ang kailanman Kahit di malaman o maintindihan Kahit na. Rate Ako Ang Puso Mo by Maevel Anne current rating. One day Theresas parents left for the province.

Theresa and Ariel grew up together. Theresa and Ariel grew up together. Ang aking puso Oo.

Contextual translation of ako kaya ang nasa puso mo. 1202021 ANG KALOOBAN MO CHORDS by Victory Worship Ultimate-GuitarCom. Biring a housemaid gave birth to a girl Theresa shortly after a few months.

4152020 Bakit ganyan ang puso mo Natatawa ako Nang marinig ko ang balitang mayron ka nang iba Halos kahapon lang Sinabi mo sa akin na tayo ay tapos na O kay bilis naman sino ba yang nakuha mo Mukhang hindi ka kilala Ilan kayang mga babae Ang paluluhain mo pa Nilason mo ang isip ko Ang puso at damdamin ko Anong sakit sa king dibdib Ang pag-ibig na alay mo Natatawa ako Nang marinig ko ang.

May Kahati Pala Ako W Lyrics By Geolin Grace Youtube Grace Youtube Ako Lyrics

Gisingin Ang Puso By Liezel Garcia Pure Love Ost Youtube Songs Theme Song Pure Products

Pin By Esor Lyrics On Filipino Karaoke Songs In 2021 Karaoke Karaoke Songs Songs

Pin On Brilliant Blue

May Butas Ba Yang Puso Mo Natrap Kasi Ako Can T Find My Way Out Pick Up Lines Canning Fruit

Pamatay Puso Hugot Love Songs Collection 2018 Top Opm Tagalog Love Songs Playlist Youtube Love Songs Playlist Song Playlist Love Songs

Saging Lang Ang May Puso

Top 50 Pampatulog Tagalog Love Songs Compilation Bagong Pamatay Puso Tagalog Love Songs Playlist Youtu Love Songs Playlist Best Love Songs Song Playlist

Bob Ong Wisdom Quote Pinoy Quotes Wisdom Quotes Patama Quotes

Erik Santos Pag Napagod Na Ang Puso Music Videos Santos Erik

Angeline Quinto Hanggang Kailan Kita Mamahalin The Legal Wife Ost Songs Music Angeline

Kamustahin Hugot Quotes Hugot Quotes

Facebook Public Signup Signs

Pin On Songs

Pin On As Quote

Pin On Im Filipina And Proud

May Butas Ba Yang Puso Mo Natrap Kasi Ako Can T Find My Way Out Pick Up Lines Canning Fruit

Pin On Tagalog Love Quotes

Pin By Esor Lyrics On Filipino Karaoke Songs Karaoke Karaoke Songs Songs


LihatTutupKomentar
close