Pangarap Kong Pangarap Mo Zephanie

Nagtiwala kang kakayanin kong lahat. Iaalay sa yong syang unang nagbigay.

Pangarap Kong Pangarap Mo Zephanie Demaranan Guitar Cover With Lyric Lyrics And Chords Lyrics Songs

Nagtiwala kang kakayanin kong lahat Nabura ang pag-alinlangan ko Dahil sayo Pinakita mo sakin mga kaya kong gawin At wag matakot abutin at liparin itong.

Pangarap kong pangarap mo zephanie. Ang pangarap kong pangarap mo. Find the best place to Pangarap Kong Pangarap Mo movie songs download list. Listen to Pangarap Kong Pangarap Mo on Spotify.

12152019 The Lyrics for Pangarap Kong Pangarap Mo Original Version by Zephanie have been translated into 3 languages. Discovered using Shazam the music discovery app. 3302020 Verse 1 Dm C Am Bb Nandito ako dahil sa yo Dm C Am Di ko alam kung kakayanin kong Bb Dm hindi kita kasama C Sa aking paglipad Am Bb Gm Ikaw ang hanging nagdala sa akin C Sa mga bituin Chorus Bb F C Pangarap ko ay ang pangarap mo Dm Bb F C Iaalay sa yong syang unang nagbigay Dm Gm Am Bb Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit Gm Dahil sayoy mabubuo Am Dm Ang pangarap kong pangarap mo Interlude C Am Bb Dm Verse 2 C Am Bb Dm Nagtiwala kang kakayanin kong.

The song was written and produced by Jonathan Manalo as her original song in the second part of the final showdown in the first season of the Search for the Idol Philippines. Pangarap ko ay ang pangarap mo Iaalay sayong Siyang unang nagbigay Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit Nang dahil sayoy mabubuo Ang pangarap ko. Ikaw ang hanging nagdala sa.

Browse for Pangarap Kong Pangarap Mo Zephanie song lyrics by entered search phrase. Music by Jonathan ManaloArranged by Tommy KatigbakAddit. Listen to Pangarap Kong Pangarap Mo Minus One Original Version by Zephanie 2 Shazams featuring on 10s OPM Essentials Apple Music playlist.

Lyric Video Music VideoSpotify Apple Music DeezerRelated topicsOfficial links. Get the complete list of Pangarap Kong Pangarap Mo mp3 songs free online. Official music video of Pangarap Kong Pangarap Mo by Zephanie Dimaranan.

Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit. Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit. Iaalay sa yong syang unang nagbigay.

Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit. Iaalay sa yong syang unang nagbigay. Nandito ako dahil sa yo.

Pangarap Kong Pangarap Mo Lyrics. Pangarap ko ay ang pangarap mo Iaalay sa yong syang unang nagbigay Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit Nang dahil sayoy mabubuo Ang pangarap ko. Ang pangarap kong pangarap mo.

7282019 Sa mga bituin. Pangarap ko ay ang pangarap mo Iaalay sa yong syang unang nagbigay Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit Nang Dahil sa yoy mabubuo Ang pangarap kong pangarap mo. Di ko alam kung kakayanin.

Nang dahil sayoy mabubuo. My Dream That Is Your Dream is the debut single by Filipino singer Zephanie. Choose one of the browsed Pangarap Kong Pangarap Mo Zephanie lyrics get the lyrics and watch the video.

Mo-do Mo horizons Diggy-mo Kasia moś Lil mo Keb mo Set mo ft. At wag matakot abutin at liparin itong Chorus Pangarap ko ay ang pangarap mo. 9282019 Watch the official music video of Pangarap Kong Pangarap Mo.

Kung hindi kita kasama. Pangarap Kong Pangarap Mo transl. By Zephanie of Idol PhilippinesWords.

11272019 Verse 1 G D Em C Nandito ako dahil sa yo G D Em Di ko alam kung kakayanin C Kung hindi kita kasama G D Sa aking paglipad Em C Em Ikaw ang hanging nagdala sa akin D G Sa mga bituin Chorus C G D Em Pangarap ko ay ang pangarap mo C G D Em Iaalay sa yong syang unang nagbigay C G D Em Ng tiwalat pagmamahal na walang kapalit C G D Nang dahil sayoy mabubuo Em C G D Em C Ang pangarap kong pangarap mo Verse 2 G D Em C Nagtiwala kang kakayanin kong. Nang dahil sayoy mabubuo. Pangarap Kong Pangarap Mo.

Chorus Pangarap ko ay ang pangarap mo. 12172019 Pangarap ko ay ang pangarap mo. Nagtiwala kang kakayanin kong lahat Nabura ang mga pag-aalingan ko sahil sayo Pinakita mo sa akin mga kaya kong gawin At wag matakot abutin at liparin itong.

Pangarap Kong Pangarap Mo is a first debut digital single by Zephanie and it was released on July 28 2019. Pinakita mo sa akin mga kaya kong gawin. There are 60 lyrics related to Pangarap Kong Pangarap Mo Zephanie.

Ang pangarap kong pangarap. Download Hungama Music app to get access to unlimited free mp3 songs free movies latest music videos. Pangarap Kong Pangarap Mo Minus One Original Version - Zephanie Shazam.

Nandito ako dahil sa yo Di ko alam kung kakayanin Kung hindi kita kasama Sa aking paglipad Ikaw ang hanging nagdala sa akin Sa mga bituin. Nabura ang mga pag-aalingan ko. Ang lahat ng itoy ginawa mo para sa.

Nang Dahil sa yoy mabubuo. Nandito ako dahil sa yo Di ko alam kung kakayanin Kung hindi kita kasama. Ang pangarap kong pangarap mo Verse 2 Nagtiwala kang kakayanin kong lahat.

Listen to Pangarap Kong Pangarap Mo Original Version by Zephanie 348 Shazams featuring on 10s OPM Essentials Apple Music playlist. Nabura ang mga pag-aalingan ko sahil sayo. Pangarap Kong Pangarap Mo Songs - Download Pangarap Kong Pangarap Mo mp3 songs to your Hungama account.

Sa aking paglipad Ikaw ang hanging nagdala sa akin Sa mga bituin Pangarap ko ay ang pangarap mo Iaalay sa yong syang unang nagbigay Ng tiwalat pagmamahal na.

Pangarap Kong Pangarap Mo Zephanie Idol Philippines Music Video Youtube Music Videos Youtube Videos Music Music

Zephanie Dimaranan Performs Salamat Live Round Idol Philippines 2019 Youtube Idol Philippines Youtube

Pin On Trending Opm

Zephanie Dimaranan Sings Pangarap Kong Pangarap Mo The Final Showdown Idol Philippines 2019 Youtube Singing Songs Idol


LihatTutupKomentar
close