Ang Ganda Mo Nmn

1 talking about this. Ang ganda mo nmn pwedi patikim.

Y61dhju K Wjem

Sabi nya na Ikinamula ko.

Ang ganda mo nmn. Sabi na ni Mommy at Umalis na. 692020 ang ganda ng pajama mo. Ang ganda mo nmn.

Ang ganda mo nmn sa picture. 2014-05-07T095427Z Comment by Ara Ilaga. From Tagalog into Arabic.

Narinig ko nmn syang Tumawa. 2202021 wow nmn sir. Bat ang ganda po ng boses mo.

Friends ko po silang lahat walang inggitan factor amber15. Ang ganda mo nmn sa picture. Human translations with examples.

Na handang gamitin ang talento para iparating ang tawag ng kanyang tungkulin. Contextual translation of ang ganda mo naman jan. Magkano bayad mo dito tanong ng isa kong katrabaho.

872020 happy birthday 18iloveyou more ang saya pa ng tribu ko lm proud teduraymuslim. 2019-07-15T071810Z Comment by Alisha Mae Pablo. Angaling nmn ganda pgka gwa ah.

Siguro may lahi ka noh. April 12 2021 at 858 pm. Nakakatuwang isipin na may isang Pulis sa katauhan ni PO2 Roberto Abella Jr.

Hi viceganda hwag nmn sana isnabin ang message ko. 4262017 via Ako si Mamang Pulis One Call Away Pulis Version - YouTube Sa panahon na minsan nakakatakot na ang takbo ng lipunan marami sa atin takot ng magtiwala sa Pulis. 116w 1 like Reply.

10162010 Ang Ganda Mo Lyrics. 552016 wow ang ganda mo nmn vice. Dala mo nmn yung Car mo eh.

April 12 2021 at 858 pm. 2018-12-15T080744Z Comment by Ryan James Gillego. Ang galing nka save poh kayo washable din.

Half filipina half filter. Wow ganda boses 2014-06-17T125328Z Comment by user795320824. Sabi ko na nga ba eh.

2014-05-13T033954Z Comment by crishadevera. Sinuot ko yung Headphone ko. Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda Dahil sa iyong ganda akoy napatanga Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang yong katawan at pwet mong malaman Pwede kabang.

Hello pohano poh ang feelings mo ngaun na nakakatrabaho mo na ulit c kuya richardnaiilang ka pah poh ba na. Akin knlang naka2inlove nmn boses mo. 2014-05-14T113607Z Comment by Sabelle Castillo.

Ang Ganda mo Pala. 2019-06-08T123849Z Comment by Ryan James Gillego. Im happy ate vicesa nangyayari sa lovelife mo nowim youre fan solid sa iyoat kinikilig aq sa inyo ni iontama nga nman kpg mahal mo isang taoipagmalaki mosa tingin q nman ke ion eh npakabuting taosimplemakadiosat super gwapo paI hope en I pray to god na cia na ang.

Cge na bye na. Hi Nenetski36 salamat po. 4122021 Wow ang galing mo nmn thats talent.

Ako ang nag mamayari ng bar na to sabi ni sir jhayr sa amin na agad namn ikinagulat bg lahat ung iba nag bibiro pa na kung pwede sila tumambay gabi gabi dito sumagot nmn si sir jhar pwede nmn. Contextual translation of ang ganda mo naman. Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda Dahil sa iyong ganda akoy napatanga Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang yong katawan at pwet mong malaman Pwede kabang maikama pagkatapos mo dyan Pagkatapos maginuman magbabanatan Iietsa ka sa kama tuloy ang tuhogan Para kang tinapay titi ko ang palaman tinitigasan.

Anne Tonneth in Hongkong says. Wala pa po sa ngayon leahtots. Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo.

Tinitigasan na nmn ako sayong ganda. Cue C Ang Ganda Mo. May Crush ka saakin eh.

May bago na nmn akong e co collage heart wearing pjs hehehe puno na phone ko ng mukha mo. 2019-07-29T060418Z Comment by Charmz. Eto po ang number ko po mam.

Ang ganda mo nmn. Janixe Youre blushing. April 12 2021 at 858 pm.

Sana isa po sa mga anak ko ang mabigyan ng tablet na regalo mo sa mga mag aaral. Maganda أنت جميلة كيف لطيف كنت تبدو جيد جدا ang ganda niya. Half filipina half filter.

Angaling nmn ganda pgka gwa ah. Ngayon ko narealize na explicit yung lyrics HAHAHA. Hay ate ganda ganda mo nmn po sana mging artista din ako isabeloli.

Avid ako raga hangs mo tawagan mo nmn ako. Siguro may lahi ka noh. Pero kinakaya para sa tatlo ko po anak.

Examples translated by humans. Napangiti nmn si sir jhayr actually guys this is mine. Nice english bicol hope you look so good you are beautiful.

Agap4fhtwj8bkm

X5qcqxhranm8im

Iewapposjmufnm

Dvyv0du9ub M

1diywm3cyglhim

Djogjesnk8 Nfm

Omsqvx5cg3 Ovm

Ixtrkg6z6bwuhm

Emt3lirozcagum

G4749oll3pw1im

7nqxn16pihki2m

5o2x8l2d0wbamm

Mazte1gct4ctym

Pnlmir3xclhmdm

Wwneg3r9wqqyvm

Loyx4z0ghzmefm

M Gwgpzscqs4km

Xo38krogikkyam

Jw875sgowynesm


LihatTutupKomentar
close