Ang Ganda Mo Pick Up Lines

March 04 2020 0154PM. Top 50 Pick up lines Tagalog Romance hugot pickuplines.

Pin On Quotes M Santiago

Ang mga ito ay iang kumbinayon ng pipi cheey cute cringy makini at iba pa ay nakakatawaAng iang mahuay na pick up line pwera a reakyon mula a taong papalapit kaana ang reakyon ay apat na mabuti upang humantong a iang follow-up na pag-uuap.

Ang ganda mo pick up lines. 10292020 Contents hide 1 Tagalog pick up lines 2 pick up lines tagalog Tagalog pick up lines Anong panulat ang gamit mo. Pwede ba kitang abutin. 742012 So here are some Funny Pick up Lines Tagalog.

Nung nakilala kita dun ko nalaman ang sagot sa tanong ng Nescafe. But we hope that those will not be forgotten soon and remain etched in our minds. Lumapit ako ng may naka-ready na pick-up line sa ganda mo nakalimutan ko tuloy.

Hahanap Hanapin Mo. Crust kasi kita eh. Hindi lahat ng Buhay ay Buhay talaga.

Kahit anung anggel ksi ang ganda mo eh. 10172011 PICK UP LINES PICK UP LINE TAGALOG PICK UP LINE LOVE PICK UP LINE. Being cheesy or corny is not a sin so you are 100 free to disseminate the awesomeness of these tagalog cheesy pickup lines.

Ng mga binatang lalaki na nais mapagsaya magpakilig at mapa-ibig ang dalagang kanilang nililigawan ito ay karaniwang sinasabi sa wikang Filipino. If you have your own favorite cool Pang-Asar Pick Up Lines Banat we would love to hear it simply add a comment below or just email it to us with a subject. Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest.

O gusto mong daanan uli ako. When someone told me ang ganda mo. If you have you.

Ito rin ay mga makabagong bugtong na maiiugnay sa pag-ibig pagkakaibigan at iba pang aspekto ng buhay. 8182014 Read pick-up lines and banat pang-asar from the story Quotes and Jokes. By heartlessgirl_12 LOVE HOSHI 3 with 4671 reads.

Kasi kahit saang angle ka tignan ang ganda mo eh. Vice Ganda at Yorme nagpalitan ng pick-up lines. Geometry ba ang favorite subject mo.

Maglaro tayo ng kahit ano huwag lang taguanKasi someone like you is hard to find. Kelangan ko tingnan cell number mo baka ninakaw mo yung akin eh nawawala kasi. When someone told me Ang ganda moI told her Sana ikaw rin.

These are applicable both for the girls and boys. Donex Ang ganda naman ng damit mo bagay sayo Pero mas bagay tayo. Sabihin na nating tungkol ito sa pag-ibig na umaasa nagpapahaging o bumabanat kumbaga.

Like Comment Share and Subcribe kayo guys Enjoy watching guys Goodvibes lang tayo Inspired by. 222012 List of tagalog banat pick up lines. CJ KHYLL CARBO AMBATA Music I used Ng.

Get Featured on Pulutan Club. By ZeusKoLord Quotes Jokes and Pick-Up Lines. See more of Pick Up LineS on Facebook.

Sumasabog kasi kagandahan mo. Kasi ikaw ang Pangarap ko eh. Hindi ko alam ang katapusan ng universe pero alam ko ang simula.

9262019 Pick-up Line Ang pick-up line ay nagmula sa boladas. Dahil Araw ng mga Puso ngayon marapat lang na tungkol sa pag-ibig ang aking paksa dito sa blog ko ngayon. Share via Email.

Mga kilalang tao sa larangan ng pick-up lines. Mag asawa nag- aawaybab. Laos na ang estilo mo eh Kung magiging saranggola ang puso ko Sana ingatan mo kahit malayo sayo Ang kapal mo para sabihin nahuhulog ako sayo Eh kapag kasama nga kita feeling ko lumulutang ako.

Most from this collection are non-romantic pick up lines just to make each moment worthwhile with people around you. Monday October 17 2011. Para sa mga nagtatanong kung ano nga ba ang pick-up line ito ay pambungad na linya upang makuha ang.

Pero di lamang ito basta tungkol sa pag-ibig. Narito ang iang litahan ng ilan a mga pinakamahuay na linya ng pick up ng pipi na magagamit mo. 9212012 When someone told me ang ganda mo I answered sana ikaw rin In a swimming pool.

Kamusta naman ang langit nang naglayas ka. Di kasi kita mabura sa isip ko eh. Kasi kahit anong angle ang ganda mo.

Posted by Admin at 637 PM 5 comments. See more of Pick Up LineS on Facebook. 882012 Sen Miriam Defensor-Santiago Pick Up Lines.

These are tagalog pick up lines that are more of being funny instead of being sweet cheesy and corny. Buhay ako pero PATAY NA PATAY sayo. Ang ganda moy parang prinitong palaka.

El Kayl GoodBoyTv Fb. Classmate 1 Hindi dahil plastic ka Credits to Sen Miriam Defensor-Santiago for the Pick Up Lines. These were just some of the pick up.

Tagalog pick up lines 007. We will miss her witty jokes and pick-up lines and inspiring messages of education and leadership to the youth. Naniniwala ka ba sa pag ibig sa unang tingin.

Kaya lang hindi pala sapat ang 140 characters para itweet sa mundo kung gaano ka kaganda. Leave a Reply Cancel reply. 282018 BINABASA MO ANG.

Top 50 Pick up lines Tagalog 27M 18K 601. Which one is your favorite. Tungkol ito walang iba kung hindi sa pick-up lines.

Pang-asar pickup and will posted up for you. By the way pick up lines listed below are just for Fun and Entertainment only. Classmate 1 Im sure lulutang ka Classmate 2 Bakit dahil payat ako.

Tag and share show some love guys virtual high five Related. Kasi handa akong masaktan mayakap ka lamang Friendster ka ba. This site uses Akismet to reduce spam.

9152011 Sana cardiologist ka na lang para ikaw ang mag-aalaga sa puso ko. Learn how your comment data is processed.

Ang Rupok Ko Pa Naman Hugot Lines Tagalog Tagalog Quotes Hugot Lines

Pin By Marlon On Hahaha Hugot Quotes Tagalog Quotes Patama Quotes

Ioa Tulfo Ang Taba Hugot Lines Tagalog Tagalog Quotes Morals Quotes

Pin By Lei Riz On Filipino Quotes Sense Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Culture Quotes

Funny Tagalog Quotes Image Credit To Post It Fanpage On Facebook Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Funny

Pin By Jamaica Nina On Stupid Is Forever Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes

Nabibingi Ka Na Ba Coz My Heart Has Been Screaming Out Your Name For Quite Some Time Now Pick Up Lines My Heart Names

May Butas Ba Yang Puso Mo Natrap Kasi Ako Can T Find My Way Out Pick Up Lines Canning Fruit

Pin By Aric Reyes On Tagalog Qoutes Filipino Words Pinoy Quotes Tagalog Quotes

Hugot Lines About Understanding Tagalog Pinoy Quotes Tagalog Quotes Hugot

Pin By My Ael Yam On Lates 2020 Pick Up Lines Hugot Lines Memes

Ganda Ka Teh Quotes Funny Quotes Tagalog Quotes Patama Quotes

Pin On Pick Up Lines

Pin By Mk Miranda On Filipino Pick Up Lines Filipino Funny Funny Quotes Filipino Pick Up Lines

Pin On My Baby

Pin On Funny Quotes

Vice Ganda Hugot Quote Hugot Line Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Pinoy Quotes

Dami Bayarin Ni Ninang Pick Up Lines Hugot Lines Humor

Kutsara Pick Up Lines Ako Projects To Try


LihatTutupKomentar
close