Uy Wag Mo Ng Isipin

Wag mo ng isipin kung anong mahalaga Lalo lang malulungkot pag mag-isa Di ko na kailangang managinip pa Wala namang saysay ang iyong mga salita Kung kelan pa Wala. Parang pinapakita mo na rin sa kanya na nakikinig ka nga at gusto mong malaman ang sasabihin niya.

Nadine For Cherry Mobile Ctto Nadine Lustre Perfect Selfie Nadine

Hwag mong isipin yon Hindi ka non mahal Hwag yang katangahan mo ang pinapairal Alam mo nang niloloko ka nya Pero nagbubulag-bulagan ka Hindi mo ba napapansin Nakekengkoy ka na Hwag manghinayang don May mas babagay pa Igala-gala mo lang ang mga mata At kung sa pag-ihip nitong hangin Dama mo na ikaw ay napuwing Probema mot suliranin aking.

Uy wag mo ng isipin. Comment and share your favourite lyrics. Contextual translation of wag mo ng isipin. After niyang sumagot magbigay ka rin ng feedback o.

Wag mong isipin na hindi ka na mahal Sarili koy hahanapin ko lang At ang panahon at oras ng aking pagkawala Ay para rin sa atin dalawa Sarili ay di maintindihan Hindi ko malaman ano ba ang dahilan Ng pansatamantalang paghingi ko ng kalayaan Minamahal kita pero kelangan ko lang mag-isa Wag mong isipin na hindi ka na mahal Sarili koy. Di mo ba nalalaman na Kitay iniibig Bawat patak ng yong luha ay Aking nababatid Huwag mo sanang isipin nalimutan na Kita Dahil ang yong pangalan sa palad Koy sinulat na Kung Akoy kailangan kung Akoy hinahanap Tumawag kat manalangin at Akoy mangungusap Huwag mo sanang isiping hindi kita pinapansin Huwag mong kalilimutan ang inalay Ko sayo. Original lyrics of Wag Mo Na Sanang Isipin song by Gary Valenciano.

C E D E D C Verse 1 D A Ano pa kaya ang dapat gawin ng isang katulad ko D Upang paniwalaan at intindihin mo A G Ang mga nais sabihin ng puso ko D Bigyan mo ako ng pagkakataon A Paliwanagan ang iyong isip D Kahit sandali lang patutunayan ko lang A G Na mahal kita hanggang ngayon D Oh ang. Explain your version of song meaning find more of Gary Valenciano lyrics. Album Gaya Ng Dati.

C E D E D C Verse 1 D A Ano pa kaya ang dapat gawin ng isang katulad ko D Upang paniwalaan at intindihin mo A G Ang mga nais sabihin ng puso ko D Bigyan mo ako ng pagkakataon A Paliwanagan ang iyong isip D Kahit sandali lang patutunayan ko lang A G. 10312019 I I I ice cream diet cake Baby sagutin mo na ang bago mo Wag mo ng isipin ang ating Ikaw at ako Handa kung magparaya kahit hindi kaya Basta makita kang masaya kahit sa piling ng iba Baby sagutin mo na ang bago mo Wag mo ng isipin ang ating Ikaw at ako Handa kung magparaya kahit hindi kaya Basta makita kang masaya kahit sa piling ng iba Mga ala-ala natin hinding-hindi. Wag mo na sanang Ano pa kaya ang dapat gawin ng isang katulad ko Upang paniwalaan at intindihin mo Ang mga nais sabihin ng puso ko Bigyan mo ako ng.

Song Wag Mo Na Sanang Isipin. Watch official video print or download text in PDF. Wag mong isipin yon hindi ka nun mahal Wag yang katangahan mo ang pinapairal Alam mo nang niloloko ka niya pero nagbubulag-bulagan ka Hindi mo ba napapansin nakekengkoy ka na Wag manghinayang dun may mas babagay pa Igala-gala mo lang ang mga mata At kung sa pag-ihip nitong hangin dama mo na ikaw ay napuwing Problema mot suliranin aking aalisin.

Hwag mong isipin yon Hindi ka non mahal Hwag yang katangahan mo ang pinapairal Alam mo nang niloloko ka nya Pero nagbubulag-bulagan ka Hindi mo ba napapansin Nakekengkoy ka na Hwag manghinayang don May mas babagay pa Igala-gala mo lang ang mga mata At kung sa pag-ihip nitong hangin Dama mo na ikaw ay napuwing Probema mot suliranin aking. 6162019 Wag Mo Akong Iwan Lyrics. Wag mo ng isipin kung anong mahalaga Lalo lang malulungkot pag mag-isa Di ko na kailangang managinip pa Wala namang saysay ang iyong mga salita Kung kelan pa Wala ka na Wag mo akong iwan Hinding-hindi kita pababayaan Wag mo akong iwan Hinding-hindi kita malilimutan Mahirap mang limutin ang mga alaala Na tayoy magkasama at naging masaya.

Hindi ka nagiinterview nakikipagusap ka. Writers George David Weiss Luigi Creatore Hugo Peretti. Kanta ni gary v to pero kinanta ng sandwich version ng sandwich tong chords ko Intro.

482020 Verse 1 G Hari ng dedmahan ang G Teleponong apat na Bb Bbm Magdamag nang di umiimik G Kung di ka tatawagan G May pag-asa kayang Bb Bbm G Maisip mo akot biglang ma-miss Chorus A Cm D Hindi kita mapipilit kung ayaw mo Dm A Cm D Dm Wag mo akong isipin bahala ka A Cm D Dm Hindi kita mapipigil kung balak mong A Cm D Dm Akoy iwanang. Gary Valenciano - Wag Mo Na Sanang Isipin Lyrics. Wag mo na sanang Ano pa kaya ang dapat gawin ng isang katulad ko Upang paniwalaan at intindihin mo Ang mga nais sabihin ng puso ko Bi.

Dinner to leave dont ask dont talk i dont hav dont add up. Human translations with examples. 6252017 Bigyan mo siya ng time para magreply sa bawat text mo.

C E D E D C Verse 1 D A Ano pa kaya ang dapat gawin ng isang katulad ko D Upang paniwalaan at intindihin mo A G Ang mga nais sabihin ng puso ko D Bigyan mo ako ng pagkakataon A Paliwanagan ang iyong isip D Kahit sandali lang patutunayan ko lang A G Na mahal kita. Wag Mo Na Sanang Isipin Lyrics.


LihatTutupKomentar
close